Tổng cục Khí tượng Thủy văn phát động hưởng ứng “Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam”

Đăng ngày: 12-05-2021 | Lượt xem: 6539
Hưởng ứng công văn số 2072/BTNMT-KHCN ngày 05 tháng 5 năm 2021 của Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc tổ chức hoạt động chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (KH&CN) năm 2021. Tổng cục Khí tượng Thủy văn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam với chủ đề “Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo – Khơi dậy khát vọng, kiến tạo tương lai”.

Theo đó, Tổng cục KTTV đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để tổ chức trực tuyến các hoạt động chào mừng Ngày khoa học và công nghệ năm 2021.

Tổ chức các hoạt động thông tin, tuyên truyền, phổ biến về Thông tin về các kết quả nghiên cứu KH&CN nổi bật năm 2020, 2021 và đóng góp của các nhiệm vụ cấp bách trong việc tham gia CMCN 4.0 trong bối cảnh phòng, chống dịch Covid – 19 của đơn vị và các thông tin liên quan trên Website của đơn vị; Thông tin về hội nghị, hội thảo KH&CN năm 2020, 2021 của đơn vị và các thông tin liên quan, mục đích ý nghĩa của "Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam" thông qua các hình thức tin, bài, phóng sự, phim tài liệu, thông tin trên trang, cổng thông tin điện tử của đơn vị.

Thiết kế poster giới thiệu kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ cấp quốc gia, cấp bộ đã kết thúc từ năm 2018 đến nay do đơn vị chủ trì để đưa lên Website của đơn vị.

Treo băng rôn, khẩu hiệu chào mừng “Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam 18-5” với chủ đề “Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo – Khơi dậy khát vọng, kiến tạo tương lai” và “Nhiệt liệt chào mừng Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam 18-5”.

Các đơn vị căn cứ điều kiện cụ thể để tổ chức các hình thức hoạt động phù hợp hưởng ứng “Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam 18-5” đạt hiệu quả, đồng thời báo cáo kết quả thực hiện về Tổng cục trước ngày 21 tháng 5 năm 2021 để tổng hợp.

Công văn phát động 2072/BTNMT-KHCN:

/upload/files/2072-btnmt-khcn_Signed.pdf

Tạp chí Khí tượng Thủy văn

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: