Hội nghị Hỗ trợ trực tuyến quyết toán thuế năm 2022

Đăng ngày: 14-03-2023 | Lượt xem: 1009
Tổng cục Thuế vừa có thông báo về việc tổ chức Hội nghị Hỗ trợ trực tuyến quyết toán thuế năm 2022. Đây là sự kiện thường niên được cơ quan Thuế tổ chức nhằm hướng dẫn người nộp thuế thực hiện kỳ quyết toán nhanh hơn, gọn hơn, minh bạch hơn, giảm thiểu rủi ro về thuế cho các doanh nghiệp, người dân

Tổng cục Thuế cho biết, Hội nghị Hỗ trợ trực tuyến quyết toán thuế năm nay được tổ chức với nội dung hướng dẫn, giải đáp vướng mắc liên quan đến quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) và thu nhập cá nhân (TNCN) năm 2022.

Hội nghị được tổ chức với hình thức hỗ trợ trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử Tổng cục Thuế. Để tham gia buổi hỗ trợ trực tuyến, người nộp thuế truy cập Cổng thông tin điện tử Tổng cục Thuế tại địa chỉ http://www.gdt.gov.vn và gửi câu hỏi trong thời gian diễn ra chương trình.

Song song với đó, cơ quan thuế sẽ thực hiện Livestream trên fanpage facebook của Tổng cục Thuế. Để tham gia hình thức hỗ trợ này, người nộp thuế truy cập vào trang fanpage facebook của Tổng cục Thuế tại địa chỉ https://www.facebook.com/truyenthongtongcucthue để theo dõi trực tiếp.

Tổng cục Thuế sẽ dành 01 ngày vào Thứ Ba ngày 21/3/2023 để hướng dẫn, giải đáp vướng mắc liên quan đến quyết toán thuế TNDN.

Đối với các hướng dẫn, giải đáp vướng mắc liên quan đến quyết toán thuế TNCN được thực hiện 01 ngày vào Thứ Năm, ngày 23/3/2023.

Buổi Livestream giới thiệu điểm mới và giải đáp vướng mắc người nộp thuế thường gặp khi quyết toán thuế TNCN trên trang fanpage facebook của Tổng cục Thuế sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ sáng ngày 23/3/2023.

Tổng cục Thuế lưu ý giao diện chương trình hỗ trợ trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử Tổng cục Thuế sẽ được mở trong khoảng thời gian sáng từ 08h30 đến 11h30, buổi chiều từ 13h30 đến16h30 trong các ngày diễn ra Hội nghị.

Vụ KHTC

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: