Tổ chức đá bóng giao hữu với Tổng cục Khí tượng Hàn Quốc

Đăng ngày: 30-05-2019 | Lượt xem: 796
Trong khuôn khổ hợp tác giữa Tổng cục Khí tượng Thủy văn (KTTV) và Tổng cục Khí tượng Hàn Quốc (KMA), hai bên đã phối hợp tổ chức đá bóng giao hữu giữa các cán bộ của hai Tổng cục vào tháng 5 năm 2019.

Tổng cục KTTV đã tổ chức chỉ đạo công đoàn Tổng cục Khí tượng Thủy văn Chủ trì, phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng cục KTTV xây dựng chương trình, tổ chức đá bóng giao hữu; Đoàn Thanh niên Tổng cục KTTV: Phối hợp với Công đoàn KTTV chuẩn bị sân bóng, trọng tài và chuẩn bị các nội dung có liên quan, lựa chọn cán bộ tham gia đá bóng giao hữu; Vụ Khoa học, Công nghệ và Hợp tác quốc tế đã phối hợp, hỗ trợ các đơn vị trong quá trình chuẩn bị, tổ chức sự kiện. Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia đã cử cán bộ tham gia đá bóng giao hữu với KMA tổ chức giao hữu. Ban Quản lý các dự án khí tượng thủy văn đã cử cán bộ tham gia đá bóng giao hữu với KMA và hỗ trợ công tác tổ chức.

Qua buổi giao hữu Tổng cục KTTV và Tổng cục Khí tượng Hàn Quốc đã tăng cường tinh thần đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau nhiều hơn ngoài các công tác chuyên môn. Trải qua nhiều năm hợp tác chia sẻ hai Tổng cục đã có những bước tiến đáng kể để thúc đẩy hợp tác song phương giữa hai đất nước về ngành khí tượng. Những hoạt động giao lưu này góp phần củng cố khăng khít hơn nữa quan hệ giưa Việt Nam và Hàn Quốc góp phần vào những hoạt động hợp tác mang tính chiến lược. 

Vụ KHTC

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: