Nâng cao tinh thần đoàn kết cán bộ viên chức Đài KTTV khu vực Nam Bộ đẩy mạnh hoạt động phong trào

Đăng ngày: 18-07-2019 | Lượt xem: 835
Hơn 140 cán bộ viên chức của Đài KTTV khu vực Nam Bộ tham gia, trong đó gần 2/3 là các viên chức thuộc 18 Đài KTTV tỉnh về tham dự, các vận động viên được chia thành 4 cụm để thi đấu với nhau, mỗi cụm mang màu áo, phong cách riêng đại diện cho từng vùng của khu vực Nam Bộ. Hội thi diễn ra trong suốt tháng 4, bắt đầu bằng cuộc thi sáng tác thơ, bút ký và các môn thi thể thao diễn ra trong 02 ngày 25.

Ông Lương Hữu Anh, Phó giám đốc, chủ tịch công đoàn cơ sở Đài KTTV khu vực Nam Bộ đã ôn lại truyền thống các ngày kỷ niệm, lòng tự hào ngày chiến thắng thống nhất đất nước lịch sử trên mãnh đất này, truyền thống của giai cấp công nhân, người lao động. Thông qua Hội thi cũng là dịp các vận động viên học hỏi, trao đổi nhau, tiếp tục luyện tập và bước đầu chuẩn bị cho Hội thi thể thao – Văn nghệ nhân dịp Hội nghị thi đua điển hình tiên tiến do Tổng cục KTTV tổ chức. Cũng thông qua hội thi này tạo nên sự gắn bó, đoàn kết và giao lưu học hỏi giữa các đơn vị cán bộ viên chức của Đài KTTV khu vực Nam Bộ với nhau, cùng nhau rèn luyện sức khỏe, là món ăn tinh thần giúp cho toàn thể các bộ viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được Tổng cục KTTV giao cho.

Hội thi đã thu được nhiều bài viết, thơ hay thể hiện: Ca ngợi, biểu dương, tôn vinh những tấm gương cá nhân, tập thể điển hình tiêu biểu trong học tập, rèn luyện và thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn trong ngành Khí tượng Thủy văn. Nêu lên những việc làm, hành động tốt, nhận thức đúng đắn, tích cực, tinh thần vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn. Thể hiện tình yêu, tình cảm sâu sắc, kỷ niệm đẹp về ngành nghề Khí tượng Thủy văn. Cảm nhận và sự gắn bó về nơi làm việc, tình đồng nghiệp, ước mơ hoài bão với ngành….

Kết quả đạt được cao nhất của Hội thi là: Tạo sân chơi bổ ích thiết thực, đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các công đoàn bộ phận, chi đoàn bộ phận, đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên và người lao động. Cũng cố khối đoàn kết trong toàn đơn vị, làm động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần xây dựng Đài KTTV khu vực Nam Bộ ngày càng vững mạng và phát triển. Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đơn vị, cá nhân có thành tích tốt nhất ở các thể loại.

Tin Vụ TCCB

  Ý kiến bạn đọc

Tin tức liên quan: